தீம் படங்களை வழங்கியவர்: Storman. Blogger இயக்குவது.

Popular Posts

BTemplates.com

About Me

எனது படம்

நான் திருநெல்வேலி மாவட்டத்தில் உள்ள‌ குட்டம் என்னும் ஊரில் பிறந்தவன் இப்போது சென்னையில் வசிக்கிறேன்.

ஞாயிறு, 18 செப்டம்பர், 2011

பிடித்த வடிவங்களில் Search Engine உருவாக்குவது எப்படி?

நாம் தினமும் தேடுபொறிகளை உபயோகிக்கிறோம்.  உபயோகித்து நமக்கு வேண்டிய தகவல்களை தேடுகிறோம்.  சொந்தமாக நமக்காக நம் பெயரில் ஒரு தேடுபொறி இருந்தால் எப்படி இருக்கும்.  நமக்கே நமக்காக நமக்கு பிடித்த வடிவில் தேடுபொறிகளை உருவாக்குவது எப்படி என்பதைப் பார்ப்போம்.



முதலில் Shiny Search என்ற தளத்திற்கு செல்லுங்கள் பிறகு



Your Name என்ற இடத்தில் உங்களுடைய தேடுபொறியின் தலைப்பை கொடுங்கள்.

Click to select style...  என்ற இடத்தில் உங்கள் தேடுபொறிக்கான பின்னணியை தேர்ந்தெடுத்துக் கொள்ளுங்கள்.

அவ்வளவுதான் இப்போது உங்களுக்கான தேடுபொறி தயாராகிவிட்டது. 

நான் உருவாக்கிய தேடுபொறி கீழே உள்ளது படத்தில் உள்ளது.



இப்போது உலவியின் Address Bar 'ல் உள்ள URL ' ஐ உங்களுக்கு  வேண்டிய இடத்தில் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம்.

நன்றி...

10 on: "பிடித்த வடிவங்களில் Search Engine உருவாக்குவது எப்படி?"
  1. இன்று இந்த பதிவை நான் வலைச்சரத்தில் அறிமுகப்படுத்தி இருக்கிறேன்.வந்து தங்கள் கருத்துகளை பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்

    பதிலளிநீக்கு
  2. சூப்பர் தகவல் ..நன்றி
    இன்றே நாணும் ஒன்றி உருவாக்கி விடுகிறேன்
    எனது தளம்
    www.ilshank.blogspot.com

    பதிலளிநீக்கு